Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog


อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มีโปรแกรมใหญ่ต้องพาทัพบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ โดยทางเว็บไซต์ เดอะโฟร์ธออฟฟิเชียล  มองว่า มี 3 จุดอะไรบ้างที่ อาร์เซน่อล ควรต้องทำให้ได้หากหวังบุกไปเก็บ 3 คะแนน

1. ใช้ระบบ 4-3-1-2
    เอเมรี่ ไม่ควรใช้ระบบ 4-2-3-1 ไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยต้องเล่นในระบบ 4-3-1-2 โดยมีมิดฟิลด์ 3 คน แล้วให้ ดานี่ เซบายอส ไปเล่นในบทบาทนักเตะหมายเลข 10 การเล่นแบบนี้น่าจะทำให้ อาร์เซน่อล พาบอลจากแดนหลังไปสู่แดนหน้าได้ง่ายขึ้น

2. ส่ง เปเป้ กับ โอบาเมย็อง เป็นตัวจริง 
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กำลังทำผลงานได้เยี่ยม แต่ เอเมรี่ ก็ควรจะใช้กองหน้าคู่โดยให้ นิโกล่าส์ เปเป้ ผนึกกำลังกับดาวเตะกาบอง เปเป้ ยังสามารถพาบอลออกไปเล่นด้านข้างได้ด้วย ส่งผลให้มิติเกมบุกของ "ปืนใหญ่" จะมีทางเลือกมากขึ้น

 3. พยายามอย่าทำผิดพลาดในการพาบอลขึ้นมาจากแดนหลัง
    ในฤดูกาลนี้ทั้ง ดาวิด ลุยซ์ และ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส สองเซนเตอร์แบ็ก เล่นผิดพลาดกันไปง่ายๆ หลายครั้ง เวลาได้ลูกเปิดจากเขตโทษตัวเอง อาร์เซน่อล พยายามต่อบอลขึ้นมาจากแดนหลัง แต่ โซคราติส ก็เคยทำพลาดจนเสียประตูมาแล้ว ซึ่งแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเร็วหลายคนทั้ง แดเนียล เจมส์ และ เมสัน กรีนวู้ด ที่น่าจะได้โอกาสลงตัวจริงในนัดนี้ ดังนั้นถ้ากองหลัง อาร์เซน่อล ทำพลาดในการต่อบอลขึ้นมาก็มีโอกาสเสียประตูได้ทันที

 

 

 

ผลบอลเมื่อคืน UFABET

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: