Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานดาวเตะชาว บัลแกเรีย ถึงขั้นร้องไห้กลางรายการโทรทัศน์ หลังจากไม่พอใจที่แฟนบอลของชาติตัวเองก่อเหตุเหยียดผิวใส่นักเตะทีมชาติอังกฤษ ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ บัลแกเรีย แพ้ทัพ "สิงโตคำราม" 0-6 คารัง สตาดิโอน...

Read more

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในฤดูกาลนี้ ทั้งที่แข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง...

Read more

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มีโปรแกรมใหญ่ต้องพาทัพบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ โดยทางเว็บไซต์ เดอะโฟร์ธออฟฟิเชียล มองว่า มี 3 จุดอะไรบ้างที่ อาร์เซน่อล ควรต้องทำให้ได้หากหวังบุกไปเก็บ...

Read more

อิวาน เปริซิช กองกลางมากประสบการณ์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับรู้สึกเจ็บปวดและผิดหวังมากๆ ที่ฝันสลายไม่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียนอยู่ในถิ่นโอลด์...

Read more