Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

Top posts

  • ลูคัส ตอร์เรย์รา ต้องการย้ายซบ เอซี มิลาน

    25 June 2019

    รายงานของ เดลีย์เมล์ รายงานว่า ลูคัส ตอร์เรย์รา กองกลาง อาร์เซนอล ต้องการที่จะให้ เอซี มิลาน ดึงเขาไปร่วมทีม โดยแข้งวัย 23 เพิ่งออกมาเผยว่าเขาไม่มีความสุขกับชีวิตที่อังกฤษมากนักเมื่อเทียบกับตอนอยู่ อิตาลี กับ ซามพ์โดเรีย อย่างไรก็ตามรายงายก็ระบุว่า มิลาน...

  • ดีน เฮนเดอร์สัน เรียกค่าเหนื่อย 75,000 ป./สัปดาห์ หรือ3เท่า

    25 June 2019

    จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 3 เท่าประมาณ 75,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้...

  • ซิมง มิโญเลต์ นายทวารตกลงอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

    25 June 2019

    โดยในซีซั่นก่อนแม้ ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ มิโญเลต์ ก็ไม่ได้ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แม้แต่นัดเดียว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็เชื่อว่านายทวาร เบลเยียม จะยอมอยู่เป็นเบอร์สองรองจาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ ต่อไป เนื่องจากการเหลือสัญญากับทีมอีกสองปีด้วย...

  • เอซี มิลาน สนใจซิว นาบิล เฟคีร์ กัปตัน โอลิมปิก ลียง

    26 June 2019

    ตามการรายงานของ "France Football" รายงานว่า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจคว้าตัว นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม โอลิมปิก ลียงเข้ามาร่วมทีม เฟคีร์ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก ลียง ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปี 2019...

  • ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รับอนาคตกับ บาร์ซ่า ยังคงว่างป่าว

    26 June 2019

    จากรายงานของ foxsportsasia.com เมื่อ 25 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาระบุว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ บาร์เซโลนา ยอมรับว่า ตลอดมาหวังเอาไว้มากว่าจะประสบความสำเร็จกับสโมสรให้ได้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ที่แน่ ๆ เขาเองยังคงมีสัญญากับสโมสรอยู่...

  • ฟาน ไดจ์ค ชี้ หงส์แดงกับทีมชุดนี้มีคุณภาพสูงมาก

    26 June 2019

    รายงานของ mirror.co.uk รายงานระบุว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า โดยเชื่อมั่นว่าทีมหงส์แดงชุดนี้จะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ โดย ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "ทีมชุดนี้มีคุณภาพสูงมาก...

  • จะเป็นใครระหว่าง เรือใบ กับ ปีศาจแดง ต่างตกลงพร้อมจ่าย 65 ลป. สำหรับค่าตัว แม็คไกวร์

    27 June 2019

    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างก็บอกให้ เลสเตอร์ ซิตี้ รู้แล้วว่าพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนเก่งของ "สุนัขจิ้งจอก" ด้วยค่าตัว...

  • ตำนานแข้ง อาร์เซนอล แนะนำทีมควรเสี่ยงลงทุนเหมือน หงส์แดง บ้าง

    27 June 2019

    เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานนักเตะ อาร์เซนอล แนะนำให้ทีมรักลองเสี่ยงดึงแข้งระดับโลกเสริมทัพด้วยค่าตัวมหาศาลดูบ้าง เพระ ลิเวอร์พูล พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนทางสู่ความสำเร็จได้จริง "ก่อนอื่นต้องยอมรับว่า อาร์เซนอล ยังตามหลังทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ อยู่ไกลมาก...

  • เปิดตัวนักเตะใหม่ หงส์แดง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ด้วยสัญญาค่าตัวที่คุ้มค่า

    28 June 2019

    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คว้าตัว “ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ” กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์ ของทีม พีอีซี ซโวลล์ มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดย ฟาน เดน เบิร์ก วัย 17 ปี กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมยักษ์ใหญ่ อาทิ บาเยิร์น มิวนิก,...

  • เรือใบ ตั้งเป้าหวังคว้าตัว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์มาดริด ร่วมทัพ

    28 June 2019

    จากรายงานของ marca.com ระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการที่จะนำ อิสโก้ มาเป็นผู้สืบทอด ซึ่ง เป๊ป มองว่า อิสโก้ เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ซิลบา โดยที่ไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวมาก และพร้อมใช้งานได้ทันที เนื่องจาก ดาบิด ซิลบา เพิ่งออกมายืนยันว่าเขาเตรียมอำลา...

  • เชลซี กับ เรอัลมาดริด ต้องลงค่าตัว มาเตโอ โควาชิช เป็นที่เรียบร้อย

    28 June 2019

    สโมสรฟุตบอล เชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ เรอัล มาดริด สามารถตกลงค่าตัวของ มาเตโอ โควาชิช กองกลางชาวโครแอตได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเสนอราคาค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร คาดว่าทั้งสองสโมสรจะสามารถบรรลุข้อตกลงทั้งหมดได้ภายในวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่สัญญายืมตัวของกองกลางวัย...

  • อารอน วาน-บิสซาก้า สวมเครื่องแบบ ปีศาจแดง เรียบร้อยแล้ว

    29 June 2019

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ คริสตัล พาเลซ ในการคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาวัย 21 ปีมาร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองทีมใช้เวลาในการเจรจาอยู่นาน จนได้ข้อสรุปค่าตัวที่ 50 ล้านปอนด์ และในช่วงค่ำวันเดียวกัน วาน-บิสซาก้า ได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวมายังเมืองแมนเชสเตอร์ทันที...

  • ซีดาน ตั้งเป้าซิวมิดฟิลด์ 4 ราย อย่างน้อยต้องได้มา 1

    29 June 2019

    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำในสเปน ระบุว่า ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัลมาดริด ได้ลิสต์รายชื่อกองกลาง 4 รายที่เขาต้องการให้กับบอร์ดบริหารแล้ว และหวังว่าจะได้ตัวมาร่วมทีมอย่างน้อย 1 รายได้แก่ ปอล ป็อกบา, คริสเตียน อีริคเซ่น, ดอนนี ฟาน เด บีค และ ต็องกีย์...

  • เรือใบ บรรลุข้อตกลงสัญญาซื้อขาย ได้ โรดรี้ เข้าทีม

    04 July 2019

    แมน ซิตี้ ยินยอมพร้อมใจในการจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ แอตฯ มาดริด ที่เม็ดเงินมูลค่า 70 ล้านยูโร (ประมาณ 63 ล้ายปอนด์) เพื่อแลกกับสัญญาคว้า ตัว โรดรี้ มิดฟิลด์จอมทัพของ แอตเลติโก้ มาดริด เข้ามาลุยเกมแดนกลางด้วยสัญญาระยะ 5 ปี โรดรี้ เปิดใจหลังย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ...

  • คล็อปป์ เผยดัน ริอาน บริวสเตอร์ สวมบทบาทในทีมซีซั่นหน้า

    12 July 2019

    เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้บอกกับ ริอาน บริวสเตอร์ หัวหอกดาวรุ่งว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลหน้าแน่นอน โดย เยอร์เกน คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอน 100% เลย แต่ว่ามันก็ขึ้นกับตัวเขาด้วย คล็อปป์ กล่าว ดิว็อค โอริกี อยู่ต่อเป็นข่าวดี รวมทั้ง...

  • อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์ม ปีศาจแดง ขอซื้อ โรเมลู ลูกากู เรียบร้อยแล้ว

    12 July 2019

    ปิเอโร ออสซิโล ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาได้ติดต่อเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ โรเมลู ลูกากู แล้ว โดย ปิเอโร ออสซิโล กล่าวว่า "เราได้มีการนัดประชุมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่อง ลูกากู แล้ว" "ได้มีการเจรจาระหว่างสองสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว"...

  • อาแอส โรมา ประกาศคว้า ยิลดิริม เมิร์ต เซติน 3 ล้านยูโร

    17 August 2019

    อาแอส โรมา จัดพิธีแถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเรื่องการเซ็นสัญญาบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยิลดิริม เมิร์ต เซติน กองหลังจาก เกนเคลร์บีร์ลิจี้ มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาค่าตัว 3 ล้านยูโร พร้อมมอบสัญญาระยะเวลาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ในปี 2024 โดย ยิลดิริม...

  • พี่ชาย ปอล ป็อกบา ยืนยันน้องชายกำลังรอข้อเสนอไปอยู่กับ เรอัล มาดริด 

    17 August 2019

    รายงานจาก El Chiringuito สื่อข่าวต่างประเทศรายงานว่า มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา ให้การเปิดเผยผ่านสื่อว่า น้องชายแข้งดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรอข้อเสนอจากทาง เรอัล มาดริด และได้ยืนยันอีกว่าน้องชายจะไม่มีทางทำตัวไร้มืออาชีพแบบ เนย์มาร์...

  • งานยาก ปีศาจแดง ปัญหาเรื่องสภาพความฟิตของ 5 ตัวหลัก

    10 September 2019

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงประสบกับปัญหาใหญ่เกี่ยวกับสภาพความฟิตของนักเตะตัวหลัก 5 คน โดยมี ลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า, เจสซี่ ลินการ์ด, ปอล ป็อกบา และ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล เป็นปัญหาก่อนเกมที่กำลังจะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก...

  • ซาดิโอ มาเน่ เปิดใจชีวิตในถิ่นแอนฟิลด์ คือที่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

    10 September 2019

    ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล เปิดใจตนไม่รู้จะอธิบายยังไงเกี่ยวกับความรู้สึกที่แสนมีความสุขในการเล่นให้ทัพ "หงส์แดง" แม้ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเกิดกรณีดราม่าไม่พอใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงเพื่อนร่วมสังกัดที่ไม่ยอมส่งบอลให้ยิงประตูก็ตาม เหตุไม่พอใจก็มาจากการที่...

  • ประเด็นเชื่อมโยงปีศาจแดง จาดอน ซานโช ชี้ชัดยังไม่ได้คิดถึงอนาคต

    19 September 2019

    จาดอน ซานโช ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่า ยังไม่อยากคิดไปไกลถึงเรื่องในอนาคต เพราะตอนนี้ขอทุ่มเทและมีสมาธิอยู่กับการช่วยต้นสังกัดไล่ล่าถ้วยแชมป์ก่อน...

  • สุดผิดหวัง อิวาน เปริซิช เปิดใจอดย้ายซบ ปีศาจแดง

    01 October 2019

    อิวาน เปริซิช กองกลางมากประสบการณ์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับรู้สึกเจ็บปวดและผิดหวังมากๆ ที่ฝันสลายไม่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียนอยู่ในถิ่นโอลด์...

  • เผย 3 สิ่งที่ ไอ้ปืนใหญ่ ควรต้องทำให้ได้หากหวังทุบ 3 แต้มจากปีศาจแดง

    01 October 2019

    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มีโปรแกรมใหญ่ต้องพาทัพบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ โดยทางเว็บไซต์ เดอะโฟร์ธออฟฟิเชียล มองว่า มี 3 จุดอะไรบ้างที่ อาร์เซน่อล ควรต้องทำให้ได้หากหวังบุกไปเก็บ...

  • โรเบิร์ตสัน ยกย่องชม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ปีศาจแดง ผลงานโดดเด่น

    22 October 2019

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในฤดูกาลนี้ ทั้งที่แข้งหลายคนของ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง...

  • ตำนานแข้งบัลแกเรีย หลั่งน้ำตาน้อยใจแฟนบอล เหยียดสีผิวนักเตะ

    22 October 2019

    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานดาวเตะชาว บัลแกเรีย ถึงขั้นร้องไห้กลางรายการโทรทัศน์ หลังจากไม่พอใจที่แฟนบอลของชาติตัวเองก่อเหตุเหยียดผิวใส่นักเตะทีมชาติอังกฤษ ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ บัลแกเรีย แพ้ทัพ "สิงโตคำราม" 0-6 คารัง สตาดิโอน...

<< < 1 2 3 4 5 6 > >>