Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

ตามการรายงานของ "France Football" รายงานว่า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจคว้าตัว นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม โอลิมปิก ลียงเข้ามาร่วมทีม เฟคีร์ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก ลียง ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปี 2019...

Read more

รายงานจาก ฟร้องซ์ สื่อลูกหนังเมืองน้ำหอม เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว วิสซาม เบน เยดแดร์ กองหน้าคนเก่งของ เซบีย่า สโมสรดังในศึก ลา ลีกา...

Read more

บิลด์ สื่อของเยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมที่จะให้เงินเพื่อเป็นค่าตัวของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี สูงสุดที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) วิธีสมัคร UFABET

Read more

คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการเจรจากับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อพยายามคว้าตัว โอซาน คาบัค กองหลังชาวตุรกีของ สตุ๊ตการ์ท ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ คิกเกอร์ สื่อของประเทศเยอรมนี สมัครเว็บ...

Read more

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ เรียบร้อยตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว แต่สาเหตุที่การย้ายทีมต้องล่าช้า เนื่องจาก "บาร์ซ่า" ต้องการรอให้ถึงวันที่ 1 ก.ค. ก่อน เพราะค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ จะลดลงเกือบครึ่งเลยทีเดียว...

Read more

รายงานจาก เดลี่ เทเลกราฟ เมื่อวันอังคารที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมารายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ปราการหลังดาวรุ่งดัตช์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่รายแรกในซัมเมอร์นี้ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก เซนเตอร์แบ็ก พีอีซี ซโวลล์ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่...

Read more

คาร์โล คูดิชินี อดีตผู้รักษาประตูที่ผันตัวมาเป็นโค้ชให้ เชลซี รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งหาก แฟรงก์ แลมพาร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมจะมาเป็นกุนซือคนใหม่ "มันเป็นเรื่องยากที่ผมจะให้ความเห็นจนกว่าสโมสรจะมีการประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมใหม่อย่างเป็นทางการ" "แต่ผมเองก็รู้จัก...

Read more

โดยในซีซั่นก่อนแม้ ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ มิโญเลต์ ก็ไม่ได้ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แม้แต่นัดเดียว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็เชื่อว่านายทวาร เบลเยียม จะยอมอยู่เป็นเบอร์สองรองจาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ ต่อไป เนื่องจากการเหลือสัญญากับทีมอีกสองปีด้วย...

Read more

จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น 3 เท่าประมาณ 75,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้...

Read more

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า ร าฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช จะยุติหน้าที่กุนซืออย่างเป็นทางการในวันที่ 30 เดือนมิถุนายนนี้ หลังล้มเลิกในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ทั้งนี้การอำลาของ เบนิเตซ จะทำให้บรรดาทีมงานอย่าง ปาโก้ เด มิเดล โมเรโน่, อันโตนิโอ...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>