Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สไตรเกอร์สัญชาตญาณสูงของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกหนึ่งรายที่ทะยอยหยอดคำหวานชวน เลรอย ซาเน ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นเสือใต้ "ผมบอกได้แค่ว่า นักเตะทีมชาติเยอรมนีในทีม บาเยิร์น ต่างตื่นเต้นกับข่าวย้ายทีมของ ซาเน...

Read more

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวกับทาง เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน และล่าสุดก็มีข่าวลือหลุดมาว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ สั่งทีมซื้อ-ขาย เดินหน้าเต็มกำลัง โดยพร้อมที่จะเปย์เงินก้อนโตเป็นค่าตัว แถมจะยังส่ง แกเร็ธ เบล หรือว่า ฮาเมส โรดริเกซ ให้กับ เปแอสเช เลือกด้วยว่าอยากได้ใครไปร่วมทีม...

Read more

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนที่จะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมา คอร์เรยโอ้ ดา มานญ่า สื่อของประเทศโปรตุเกสเปิดเผยว่า...

Read more

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอล เรนเจอร์ส สโมสรดังในศึก สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ปฏิเสธข้อเสนอจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้เขาไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของที่นั่น ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อมีชื่อเสียงของอังกฤษ...

Read more

ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดี รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อคว้า โรดรี้ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 62.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) หลังนักเตะแจ้งกับ "ตราหมี" เพื่อขอย้ายทีมแล้ว...

Read more

ตามการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะประกาศถึงการคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกดาวรุ่งของ เบนฟิก้า มาร่วมทีมได้ภายในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ล่าสุด มาร์ก้า บอกว่าขั้นตอนทุกอย่างมันเสร็จสิ้นลงแล้ว...

Read more

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล พร้อมเร่งเครื่องปิดดีล วิลเลียม ซาลิบา ปราการหลังวัย 18 ปีชาว ฝรั่งเศส จาก แซงต์-เอเตียน มาร่วมทัพภายในสัปดาห์นี้และจะเป็นแข้งรายแรกใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองติดปัญหาตรงที่ แซงต์-เอเตียน ต้องการที่จะให้ อาร์เซนอล...

Read more

อาร์เยน ร็อบเบน ตำนานของทีมเสือใต้ก็ยังได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป รวมทั้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน อดีตทีมเก่าของเขา มาร์ค ฟาน บอมเมล ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ได้เปิดเผยว่าพวกขามีการติดต่อพูดคุยกับปีจอมเก๋าเป็นที่เรียบร้อย "มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์มากกว่าหนึ่งครั้ง...

Read more

สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ตกลงยอมจ่ายเงินจำนวน 22 ล้านปอนด์ให้กับ บาร์เซโลนา เพื่อคว้าตัว อังเดร โกเมซ มาร่วมทีมเป็นการถาวรใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้ โกเมซ ย้ายจาก บาเลนเซีย มาสู่ถิ่น คัมป์นู ด้วยค่าตัว 41.7...

Read more

ตามรายงานจากสื่อดังแดนมักกะโรนีอย่าง Il Mattino เปิดเผยว่า “หงส์แดง” เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ นาโปลี พิจารณาในการคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติ เซเนกัล เข้ามาท้าทายอำนาจแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายงานยังบอกด้วยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ เฝ้าติดตามผลงานของ...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>