Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีมเป็น 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป...

Read more

โดย หงส์แดง เพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก สมัยที่ 6 มาอย่างยิ่งใหญ่อย่างไรก็ตามใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาก็ยังคงต้องมีการเติมเขี้ยวเล็บเพื่อต่อกรกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง “ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานสูงและหากเราไม่ใช้เงินในระดับเดียวกันกับทีมอื่นก็คงจะไม่สามารถสู้กับพวกเขาได้”...

Read more

รามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาย้ำต่อหน้าสื่ออีกครั้งว่ารู้สึกเศร้ากับสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล และอยากเห็นปีกเห้งเจียย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวมากที่สุด "เหมือนที่เคยบอกไปก่อนหน้าว่าผมรู้สึกเสียใจที่เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นกับนักฟุตบอลเก่ง...

Read more

มิเกล ปินโญ่ เอเยนต์ของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส กำลังอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม โดยเขาคุยกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแล้ว และมีคิวจะคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด...

Read more

บาร์ซ่า แถลงผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า "พวกเรายินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการคว้าตัว ไมค์ ฟาน เบย์เนน กองหลังดัตช์วัย 20 ปี ที่เซ็นสัญญา 2 ปีเข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว" บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ประกาศคว้าตัว ไมค์ ฟาน เบย์เนน ฟูลแบ็กชาวฮอลแลนด์...

Read more

เฟร์นานโด ตอร์เรส ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่าตนตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเป็นการประกาศเลิกเล่นก่อนเกมเจลีก นัดที่ 16 ที่มีคิวเยือนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน...

Read more

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บอกกับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสแล้วว่าต้องการให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปน โดยเมื่อไม่นานมานี้ บาร์โตเมว ได้นัดหารือกับแข้งวัย...

Read more

Daily Star สื่อชื่อดังปอังกฤษรายงานว่า เรือใบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หลังข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ของยูไนเต็ด ถูกเลสเตอร์ตอบปฏิเสธอย่างสิ้นเชิง ขณะเดียวกัน ซิตี้ มั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวให้...

Read more

ดักลาส คอสต้า ปีก ยูเวนตุส มั่นใจสุด ๆ ว่าทัพม้าลายจะแข็งแกร่งขึ้นอีกหลายเท่า เพราะได้ เมาริซิโอ ซาร์รี เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม "เอาจริง ๆ ผมไม่ได้รู้จักกับ เมาริซิโอ ซาร์รี เป็นการส่วนตัวนะ แต่ก็รู้ซึ้งถึงฝีมืออยู่เพราะปีแรกที่ย้ายมาค้าแข้งใน อิตาลี เขาทำผลงานกับ...

Read more

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เบลเยียม ยืนยันอีกเสียงว่า โรเมลู ลูกากู ควรย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยด่วน ขณะที่มีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน อยู่ ณ ปัจจุบัน "ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน คำตอบมันชัดเจนสุด ๆ อยู่แล้วว่า โรเมลู ลูกากู ควรจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>